Mga Sulatin sa Wikang Ingles

Malamang po naghahanap kayo ng mga bagong entries dito. Medyo hindi na po muna kayo makakakita ng mga entries dito dahil kamakailan ay mga Sulatin sa Wikang Ingles naman ang pinagkaka-abalahan ko.

Dito po: https://eipangan.wordpress.com

Hanggang sa magsawa po uli ako sa kasusulat sa Wikang Ingles, medyo matatahimik muna itong blog na ito.

Maraming salamat po sa inyong pag-intindi. 🙂

2 Comments Add yours

  1. hoop says:

    Wow thanks for the heads up… *snicker*

    Like

  2. MeemaX says:

    ngayon ko lang napansin na since 1999 ka pang blogger!
    grabeh! nainspired ako. yebah~~ sana umabot din sa point
    na ung blog ko tipong, “nakakabato, ano kayang pwedeng
    basahin sa blog ni meema” =) galingan mo.

    Like

Leave a Reply

