Nine-Ball Magic

Yesterday night, I won 5 straight games against various players and another 5 straight games against a person I know (and everybody else knows) is a better player than myself. Pure luck?

I don’t think so. Hehe.

5 Comments Add yours

  1. Sim says:

    challenge ako! hehe, akala mo marunong.sabayan lang namin ng beer ni dondon, menchi, paul, rande at reyna ayos na yan.galing ah.

    Like

  2. Naku… dapat tayong mag-billiards pag dumalaw ako ng Kagoshima. Hehe.

    Like

  3. sim says:

    Sinabi mo yan ha, bisita ka ha. 🙂

    Like

  4. SUN JUN says:

    akala ko naman sa wii ito! way to go rics! ^^

    Like

  5. sim, siguro pag may malaking event dyan, dalaw ako. imbitahin nyo ko ha. hehe.sun jun, syempre totoong pool ‘to. hindi nga rin ako makapaniwala eh. kahit yung kalaban ko, hindi makapaniwala. huling game namin, ako panalo kaya may chance pa kong i-extend ang aking winning streak next time maglaban kami. hehe.

    Like

Leave a Reply

